วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

สิ่งพิมพ์

ออกแบบสิ่งพิมพ์

ด้วยความหลากหลายทางด้านรูปแบบ ขนาดและสีสัน รวมทั้งความสามารถในการสร้างแรงกระตุ้นต่อกลุ่มผู้บริโภค ได้เป็นอย่างดีของสื่อสิ่งพิมพ์ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้บริษัททั่วโลกยังคงเลือกใช้สื่อสิ่งพิมพ์เป็นช่องทางในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ นามบัตรถือเป็นสื่อ
สิ่งพิมพ์ที่เปรียบเสมือนหน้าตาของบริษัท ความประทับใจที่เกิดขึ้นจากนามบัตรของคุณ ไม่เพียงแต่ จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้าเท่านั้น ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงสถานภาพ ความเป็นมืออาชีพ และ ความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณได้อีกด้วย ช่องทางการจัดจำหน่ายในยุคปัจจุบัน มีสินค้าชนิดเดียวกันอยู่เป็นจำนวนมากเพื่อให้เลือกจับจ่าย ณ จุดขาย บรรจุภัณฑ์ ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ดูโดดเด่นสามารถดึงดูดความสนใจ และโน้มน้าวให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายกว่า สินค้าทั่วๆ ไป สีสันที่ใช้ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคเช่นเดียวกัน สังเกตได้จากบรรจุภัณฑ์ในทวีปเอเซีย มักจะมีสีสันที่หลากหลายกว่าบรรจุภัณฑ์ในทวีปยุโรปหรืออเมริกา ทั้งนี้ก็เพราะว่า สีสันสามารถสร้างอารมณ์ และกระตุ้น ความรู้สึกของคนเอเซียได้ดีกว่าคนยุโรป หรืออเมริกานั่นเอง ที่กล่าวมาอาจดูเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่ก็มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งที่สามารถสร้างความสำเร็จ และความมั่นคงอย่างแท้จริงให้กับคุณได้ เราสรรหารูปแบบที่หลากหลายและครบถ้วนมาไว้ ณ ที่นี่แล้ว
»
การออกแบบโลโก้ (logo design)
»
หัวจดหมาย (stationary)
»
นามบัตร(calling cards)
»
ใบปลิว (flyers)
»
โบรชัวร์ (brochures) และแคตตาล๊อก (catalogues)
»
template ในรูปแบบดิจิตอลสำหรับโปรแกรม Power point, Word documents และ PDF files
ดีไซน์อย่างโดดเด่น:
»
ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นขนาด รูปภาพ รูปแบบ และรวมไปถึงวัสดุที่จะนำมาใช้อีกด้วยบรรจุภัณฑ์:
»
เริ่มตั้งแต่ป้ายฉลากของสินค้า ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
การออกแบบ
สิ่งพิมพ์ขนาดใหญ่:
»
ภาพตกแต่งฝาผนัง (wall covering)
โปสเตอร์ (posters)
»
ป้ายโฆษณา (billboards)

ไม่มีความคิดเห็น: