วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แบบบ้านสวย ๆ งาม ๆ

ตัวอย่างข่าวประกาศที่ได้โพสต์วันนี้ใน http://www.meedeehouse.com/
ใครที่อยากมีบ้านแต่ไม่มี แบบบ้านสวย ทางเรามีข้อเสนอดี ๆ เกี่ยวกับ แบบบ้านสวย ให้คุณสามารถเข้ามาเลือก แบบบ้านสวย ได้ตามแบบที่คุณต้องการราคาเป็นกันเอง

เทคนิคในการออก แบบบ้านสวย ประหยัดพลังงาน
ในการออก แบบบ้านสวย ประหยัดพลังงานนั้น สิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆเลย ก็คือการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ เราควรคำนึงถึงความเหมาะสมและคุณสมบัติของวัสดุนั้นๆ อาจจะต้องทำการค้นหาข้อมูลหรือสอบถามจากผู้ผลิตต่างๆ ถึงการรับรองคุณภาพตามหลักวิทยาศาตร์ เพื่อให้แน่ใจว่าเราไม่ได้เลือกใช้วัสดุที่สร้างความเสียหาย หรือทำลายโลกของเราได้ จากนั้นเราค่อยนำมาผนวกเข้ากับการออก แบบบ้านสวย ตามความฝันของเราต่อไป ( แล้วฉันจะรู้ได้ไงล่ะ วัสดุมันก็มีให้เลือกใช้มากมายก่ายกอง คงมีคนถามอยู่ในใจ ) หลักในการเลือกใช้วัสดุให้เหมาะสมกับการออก แบบบ้านสวย นั้น ผมจะขอติดค้างไว้ก่อนแล้วจะบอกเล่าให้ฟังคราวหน้าครับ แต่คราวนี้เราจะมาพูดกันถึงเทคนิคในการออก แบบบ้านสวย เพื่อให้ได้บ้านประหยัดพลังงานที่ดีที่สุดนั้น อยากแนะนำให้คำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้ครับ

การปรับสภาพแวดล้อมโดยรอบให้เหมาะสมกับการประหยัดพลังงาน ก็คงเป็นเรื่องของการจัดสวน การจัดวางต้นไม้ เรื่องของทิศทางลม หน้าบ้าน หลังบ้าน……
การเลือกรูป แบบบ้านสวย ให้เหมาะสมกับสมาชิกภายในบ้านครับ เป็นการปรับเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของทุกๆคนได้ พร้อมๆกันเราก็ต้องสามารถประหยัดพลังงาน และ รักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วย
การเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และเหมาะสม
การเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสม
การดูแลรักษาในอนาคต
เทคนิดในการก่อสร้าง
ครับ นั้นคือสิ่งที่เราควรคำนึงถึงในการออก แบบบ้านสวย เพื่อให้ได้บ้านสำหรับการประหยัดพลังงานครับ แล้วผมจะมาบอกเล่าเป็นข้อๆไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: